Mô tả công việc

1. Xây dựng Quy trình / kế hoạch hoạt động & quản lý điều hành mọi hoạt động của Phòng Nhân sự chi nhánh
2. Xây dựng kế hoạch tài chính trong mảng nhân sự hàng năm
3. Tham mưu xây dựng, giám sát triển khai chính sách đánh giá CBNV, chính sách tiền lương và thu nhập, định biên nhân sự, cách thức quản lý nhân sự hiệu quả.
4. Tổ chức triển khai và đánh giá kết quả đào tạo
5. Trực tiếp quản lý, điều phối xử lý các công việc vận hành hàng ngày mảng chế độ chính sách
6. Phối hợp tổ chức và thực hiện các hoạt động sơ kết, tổng kết, thi đua khen thưởng và các hoạt động chăm lo đời sống CBNV. Đảm bảo thời gian & tổ chức khoa học / hiệu quả tạo sự quan tâm từ Công ty tới người lao động.
7. Thực hiện các công việc khác do Giám đốc giao. Đảm bảo chính xác, kịp thời.

Yêu cầu công việc

1. Bằng cấp,Chứng chỉ
- Đại học hoặc trên đại học chuyên ngành quản trị văn phòng, tổ chức hành chính hoặc tương đương
2. Kiến thức cần thiết
- Kiến thức chuyên sâu về quản lý
- Hiểu biết về các thủ tục hành chính nhà nước
- Kiến thức chuyên sâu & hiểu biết về pháp luật chung, luật doanh nghiệp, luật lao động, Điều lệ Công ty TNHH
- Kiến thức về công tác tổ chức nhân sự với mọi loại hình doanh nghiệp xây dựng quy chế, quy trình quản lý nhân sự.
- Kiến thức quản trị nhân sự: tiền lương, thưởng, phúc lợi, đãi ngộ, tuyển dụng, đào tạo Khả năng quan hệ đối nội, đối ngoại Khả năng phân tích, tổng hợp, tham mưu trong phạm vi chuyên môn
3. Kỹ năng cần thiết
- Kỹ năng lập kế hoạch
- Kỹ năng và giám đào sát tạo &
- Kỹ định năng hướng lãnh nhân đạo
- Kỹ tạo năng động giải lực cho quyết
- Kỹ vấn năng đề giao và ra tiếp,
- Kỹ thuyết năng soạn trình & thảo
- Kỹ & năng ban tổng hành hợp, phân tích và đánh giá thông tin
- Sử dụng thành thạo các phần mềm tin học văn phòng
- Biết cách sử dụng các thiết bị văn phòng (máy in, fax,...)
- Kỹ năng hoạch định nguồn nhân lực
- Kỹ năng thiết lập cơ cấu tổ chức, bản mô tả công việc
- Kỹ năng phỏng vấn và đánh giá kết quả tuyển dụng
- Kỹ năng thiết lập hệ thống lương, thưởng;
- Kỹ năng tạo động lực
4. Phẩm chất:
- Có tinh thần trách nhiệm, tự chủ trong các công việc được phân công
- Quyết đoán, nhạy bén, chính xác Cẩn thận, chu đáo, hoà nhã, năng động.
5. Hồ sơ phỏng vấn:
Khi đến phỏng vấn, xin vui long đem theo hồ sơ bao gồm:
- Đơn xin việc
- Sơ yếu lý lịch (công chứng)
- CMND sao y
- Hộ khẩu sao y
- Giấy khám sức khỏe (bản gốc)
- Các bằng cấp khác

Phúc lợi công việc

- Mức lương 20-40 triệu. Cụ thể trao đổi khi phỏng vấn
- Đóng BHXH, BHYT, BHTN, theo quy định Nhà nước
- Chế độ tăng lương theo định kỳ hàng năm.
- Được hưởng các quyền lợi khác theo chính sách của công ty.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 374 / 3
Logo Công Ty Cổ Phần ATZ LIFE Công Ty Cổ Phần ATZ LIFE
Tầng 46, Tòa nhà Bitexco Financial Tower, Số 2 Hải Triều, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM, Việt Nam
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
07/05/2019

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Trưởng Phòng Hành Chính Nhân Sự
Công Ty Cổ Phần ATZ LIFE
Nộp đơn